Thư cảm ơn của Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Hà nội với TTCC 115 Hà nội

Hãy nhớ 3 giờ đầu là thời điểm vàng để cấp cứu bệnh nhân đột quỵ.
04/04/2018
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cấp cứu trước viện và hồi sức tích cực trong BV.
21/04/2018

– Ngày 24/3, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức chương trình “Du Xuân hữu nghị 2018”, thăm quan quần thể di tích Cổ Loa và làng múa rối nước Đào Thục thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Tham dự chương trình có khoảng 400 đại biểu Việt Nam và quốc tế là các đại sứ, phu nhân, phu quân, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam; đại diện một số bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội; đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ thành phố Hà Nội; lãnh đạo các Hội hữu nghị của Hà Nội. Đây là hoạt động đối ngoại nhân dân thường niên của Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Sở Du lịch, được bạn bè quốc tế tham gia rất tích cực. Hoạt động này nhằm mở rộng công tác đối ngoại nhân dân đến các quận, huyện; quảng bá rộng rãi các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề của Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè quốc tế.

– Được Sở Y tế Hà nội giao nhiệm vụ Trung tâm cấp cứu 115 Hà nội đã cử 3 nhân viên ( Bs Trọng, Điều dưỡng Vũ, Lái xe Quang) đi hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các thành viên của đoàn trong suốt thời gian diễn ra chuyến đi.

Chuyến “Du Xuân hữu nghị 2018” đã thành công tốt đẹp, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế về công tác tổ chức chu đáo, an toàn, hiệu quả. Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hà nội đã gửi thư cảm ơn tới TTCC 115 Hà nội và 3 nhân viên đã hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho chuyến đi.

Call Now Button